Trang chủ
Giới thiệu
Liên hệ
Đăng nhập
 
Thứ Sáu, 01/08/2014
Chuyên mục
Tin tức - sự kiện
Tin tức - sự kiện
UNINSHIP
Giới thiệu Sản phẩm
Giới thiệu Sản phẩm
Tàu thuyền
Thiết bị composite ngư nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản
Thiết bị composite dân dụng
Dịch vụ kiểm nghiệm, Chuyển giao công nghệ
Nghiên cứu, Dự án
Nghiên cứu, Dự án
Đề tài
Dự án
Giới thiệu UNINSHIP
Giới thiệu UNINSHIP
Nhân sự
Máy móc, trang thiết bị
Nhà xưởng
Giới thiệu chung
Huấn luyện - Đào tạo
Huấn luyện - Đào tạo
Công nghệ Composite
Đào tạo nâng cao
Hợp tác
Hợp tác
Trong nước
Doanh nghiệp
Vấn đề quan tâm
Vấn đề quan tâm
Khoa học kỹ thuật
Các lĩnh vực khác
Tìm kiếm
Loading
Thống kê
Trực tuyến
5
Lượt truy cập
32354

Viện Tàu Thủy - UNINSHIP
HẠ THỦY TÀU CÂU CÁ NGỪ ĐẠI DƯƠNG VỎ COMPOSITE - YANMAR 01
Cập nhật 28/07/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
Với những ưu điểm kỹ thuật và kinh tế vượt trội: hệ thống bảo quản hiệu quả, khả năng hoạt động an toàn trong điều kiện thời tiết bất lợi, tốc độ hành trình cao, chi phí điện năng tối thiểu, chi phí nhiên liệu thấp... mẫu tàu YANMAR 01 sẽ được phổ biến rộng rãi trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả khai thác của đội tàu câu, cải thiện thu nhập của ngư dân, góp phần vào sự thành công của nghị định 67/NĐCP vừa ban hành vào tháng 7/2014, và đó cũng là sự trả lời cho câu hỏi: Tàu hành nghề câu cá ngừ đại dương bằng vật liệu gì là phù hợp nhất?
TÀU CÁ XA BỜ: LỰA CHỌN VẬT LIỆU VỎ TÀU HỢP LÝ
Cập nhật 17/06/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
… Nhằm tạo điều kiện cho ngư dân Việt Nam có thêm phương tiện đánh bắt hiệu quả, đồng thời góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, Chính phủ đang có chủ trương hỗ trợ ngư dân đóng tàu đánh bắt xa bờ thông qua việc cho vay ưu đãi. Chủ trương này đặt ra cho những người quan tâm (ngư dân, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, những người đang trăn trở về tình hình biển đảo và kinh tế của ngư dân Việt Nam...) một vấn đề quan trọng: LOẠI VỎ TÀU NÀO NÊN ĐƯỢC CHON CHO VIỆC ĐÓNG TÀU CÁ PHÙ HỢP VỚI NGƯ DÂN VÀ NGƯ TRƯỜNG VIỆT NAM?
HẠ THỦY TÀU KIỂM NGƯ CÀ MAU
Cập nhật 03/05/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
Bảo vệ ngư trường ven bờ đang là vấn đề cấp bách. Mẫu tàu VN-90001-KN do UNINSHIP thiết kế và chế tạo phù hợp với chức năng tuần tra kiểm soát trên biển, vừa có tốc độ cao, vừa có hình dáng và kích cỡ thích hợp, đáp ứng chức năng răn đe, ngăn ngừa hiện tượng phá hoại ngư trường ven bờ, sẽ góp phần quan trọng cho công tác quản lý và bảo tồn tài nguyên biển cũng như giữ vững an ninh quốc phòng vùng biển đảo Việt Nam
HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ THIẾT KẾ - CHẾ TẠO TÀU CÁNH NGẦM
Cập nhật 07/04/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
... Sau gần 4 giờ thảo luận, với nhiều ý kiến trăn trở, nhiều băn khoăn về sự thành công của dự án, nhiều báo cáo có chất lượng khoa học và thực tiễn cao... những ý kiến tổng hợp đó đã góp phần vẽ nên bức trang toàn cảnh về khả năng thiết kế chế tạo tàu cánh ngầm (Hydrofoil ship) tại Việt Nam. Kết quả của hội thảo tạo tiền đề cho sự ra đời của tàu cánh ngầm "made in Việt Nam" trong tương lai gần.
TÀU KHÁCH CAO TỐC SÔNG THU 2013
Cập nhật 12/03/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
Mở đầu: Sau sự ra đời và hoạt động hiệu quả của mẫu tàu UNINSHIP 01-2013, nhiều khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm này, Một trong số đó là Công ty Sông Thu (đơn vị đóng tàu cảnh sát biển hàng đầu Việt Nam), đã đặt hàng thi công tàu Sông Thu 2013. Sau 04 tháng thi công, ngày 11/3/2014 tàu Sông Thu 2013 đã được hạ thủy.
GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN TÀU CÁ VỎ COMPOSITE ĐÃ ĐẾN !!!
Cập nhật 20/01/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
Mở đầu: Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là "Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ". Do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố nội lực, mục tiêu này vẫn chưa đạt được như mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là trong năm 2013 trở lại đây, đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy mục tiêu này đang dần trở thành hiện thực.
MỘT SỐ SẢN PHẨM MỚI
Cập nhật 10/01/2014 bởi Nguyễn Văn Đạt
Với sự thành công trong hoạt động khai thác thủy sản của tàu cá Quang Cường 2013. Mẫu tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thi công ngày càng được ưa chuộng. Theo đơn đặt hàng của Ngư dân Khánh Hòa, sau 04 tháng thi công ngày 02/01/2014 Tàu cá vỏ composite Anh Tuấn 2014 (KH 99326-TS) đã được hạ thủy.
TÀU PHÁT HOÀNG LONG
Cập nhật 25/11/2013 bởi Nguyễn Văn Đạt
Tiếp nối sê ri tàu đáy kính, UNINSHIP tiếp tục thiết kế và thi công các mẫu tàu đáy kính vỏ composite phục vụ nhu cầu thưởng thức san hô biển của khách tham quan du lịch. Trên cơ sở cơ đặc điểm vùng hoạt động của tàu, UNINSHIP thực hiện một số cải tiến về trang bị, về bố trí chung và nhất là hình dáng mũi tàu nhằm đảm bảo có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện sóng gió khá lớn (đến cấp 5).
SÀ LAN LONG PHÁT
Cập nhật 25/11/2013 bởi Nguyễn Văn Đạt
...Để giải quyết nhu cầu về kỹ thuật (thiết kế loại phương tiện thích hợp với nhiệm vụ cung cấp thức ăn cho các trại nuôi cá biển), đồng thời đáp ứng yêu cầu về giá thành hợp lý trong giai đoạn kinh tế còn khó khăn như hiện nay. UNINSHIP đã nghiên cứu thiết kế và chế tạo mẫu Sà Lan vỏ bằng vật liệu composite, lắp máy dạng đuôi tôm, với mục tiêu đáp ứng được các yêu cầu: Thao tác thuận tiện, tính an toàn cao, chi phí đầu tư thấp
DỤNG CỤ NỔI CỨU SINH
Cập nhật 28/08/2013 bởi Nguyễn Văn Đạt
Thời gian gần đây tai nạn giao thông đường thủy xảy ra với tần số ngày càng nhiều, hậu quả rất thảm khốc. Một trong những nguyên nhân để lại hậu quả nghiêm trọng là sự tuân thủ việc trang bị các thiết bị an toàn chưa được triệt để, nhất là với các tàu khách thủy nội địa (hoạt động ở vùng cửa sông và vịnh biển). Ngoài việc trang bị phao áo cá nhân, các tàu khách hoạt động trong khu vực thủy nội địa nhất thiết phải trang bị "Dụng cụ nổi cứu sinh - DCNCS".
HẠ THỦY CA NÔ POMPANO 01
Cập nhật 19/08/2013 bởi Nguyễn Văn Đạt
Sau 02 tháng thi công, ngày 17/8/2013 UNINSHIP đã hạ thủy và chạy thử Ca nô Pompano 01 - Sản xuất theo đơn đặt hàng của Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản 1 (RIA 1). Với máy chính là loại Outboard công suất 200Hp, ca nô Pompano 01 đạt tốc tộ độ định mức 30hl/g. Đây là mẫu ca nô chuyên dùng phục vụ cho các khu nuôi trồng thủy sản trên biển, cũng như phục vụ du lịch biển. Tuy kích thước nhỏ, nhưng do kết cấu kín nước tuyệt đối và trang bị cabin lái kiểu kín. Ca nô Pompano 01 có thể hoạt động an toàn trong điều kiện sóng cấp 3-4.
First
Prev
[1]
2
3
4
5
6
Next
Last
 
Viện nghiên cứu chế tạo tàu thủy - Đại học Nha Trang
Điện thoại (84)0583.714476; (84)0583.714377; (84)0583.715445; (84)0583.715189 FAX: (84)0583.714025
Email:
vientauthuy@gmail.com
Designed by Censtrad @2008 - Email censtrad@vnn.vn - rangnv@ntu.edu.vn